จุดกำเริ่มต้น ประวัติ MadCow และ ประวัติความเป็นมา เริ่มต้นจาก กลุ่มเพื่อนกลุ่มเล็กๆกลุ่มนึง ที่สนใจในเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และได้ลองน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าต่างๆมากมาย ทั้งไทย มาเลย์ และ อเมริกา ในที่สุดพวกเราจึงเริ่มฝึกและหัดผสมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากกลิ่นสองกลิ่นธรรมดาดูดกันเอง แต่ต่อมาได้พัฒนาไปเรื่อยๆ จนถึงขั้นการผสมน้ำยาแบบ Premuim นั่นก็คือน้ำยาที่มีมิติ ผสมหัวกลิ่น 5-7 ตัวขึ้นไป ผสมผสานให้มีความลงตัวกว่าเดิม และท้ายสุดพัฒนาจนมันดีพอสมควร พวกเราจึงผสมน้ำยาขึ้นมาจำหน่ายในแบรนด์ Madcoweliquid เป็นน้ำยา แบรนด์ไทย งานฝีมือคนไทย Handicraft Flavor

ความเป็นมา Madcow

Concept

น้ำยาไทย MadCow จะมี Signature ที่เป็นกลิ่น “นม” ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ที่ไม่ซ้ำใครและไม่มีสูตรนี้ที่ไหนในโลก สูตรนี้ทางร้านได้คิดค้นและพัฒนาให้กลิ่นนมที่เป็นกลิ่นปลายและเข้ากันได้กับทุกกลิ่น ที่ออกแบบและพัฒนา และ สูตร “นม” นี้ ไม่มีความเลี่ยน มีแต่ความหอม หวาน มัน กลมกล่อม เป็นที่นมยม ชมชอบของผู้สูบทุกสาย

ทุกกลิ่นของทางร้าน เป็นกลิ่นที่พัฒนาขึ้นมาเอง คิดค้นเอง ไม่ลอกใคร และเป็นงาน ผสมเองกับมือ (Handcrafted) เพราะฉะนั้น กลิ่นที่ทางร้านผสมออกมา มีกลิ่นเดียวในโลก คือหาซื้อกลิ่นแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น Madcow Eliquid